Top 10 vòng tay mang lại may mắn cho tuổi Mậu Thìn 1988

Mạng mộc tượng trưng cho sự kết nối của sự sống. Người mệnh Mộc là người thích phương pháp tiếp cận gián tiếp, nghĩa là tìm sự hòa hợp trước lúc đi thẳng vào các vấn đề gì có liên quan đến người khác.

Phong thủy cho người mạng Mộc

Mộc tượng trưng cho sự kết nối của sự sống. Người mệnh Mộc là người thích phương pháp tiếp cận gián tiếp, nghĩa là tìm sự hòa hợp trước lúc đi thẳng vào các vấn đề gì có liên quan đến người khác.

Người tuổi Mậu Thìn 1988 mạng Mộc có 1 số tính cách sau: cởi mỡ, tận tình, hợp tác, tư duy cao, dễ cảm thông cho người khác, bao dung, phóng khoáng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ, tốt bụng và dịu dàng,…

Những người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc cung mệnh Mộc được rất nhiều người yêu thích so với các cung mạng khác do tính tình chân thật, chu đáo và thoải mái. Họ biết cách đối nhân xử thế và yêu môi trường thiên nhiên. Thỉnh thoảng với tính phóng khoáng của bạn hình như là vô hạn.

Bạn là người biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhưng bạn luôn đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Trí tưởng tượng và tư duy giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong phong thủy thì đá thạch anh là loại đá tốt nhất và mang nguồn năng lượng mạnh mẽ của đất trời, rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Vì vậy, bạn có thể quyết định chọn mua 1 chiếc vòng tay đá thạch anh để nhận được lợi ích lớn nhất.

Phương pháp chọn lựa Vòng Tay Đá Phong Thủy cho người tuổi Mậu Thìn 1988 mạng Mộc

Khi chọn được Vòng Tay Đá Phong Thủy thích hợp với người mạng mộc thì lúc đó nó sẽ đem tới cho bạn nhiều vận may, tiền tài và sự phát đạt, trái lại khi bạn chọn chiếc vòng tay không phù hợp thì nó sẽ tác động xấu đến sức khỏe và sự nghiệp của bạn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo các thông tin sau đây để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất:

Màu sắc tương sinh:

Đá Thạch Anh mang nguồn năng lượng dương tích cực và rất tốt cho người đeo. Nhưng khi chọn được màu sắc tương sinh thì những công dụng đó sẽ được tăng lên gấp bội. Nước dưỡng cây và Thủy sinh Mộc. Những ai mạng Mộc cần dùng loại đá quý thiên nhiên có màu tượng trưng cho nước như là màu đen, màu xám, xanh nước biển, xanh lam.

Màu sắc hòa hợp:

Mộc với Mộc, rừng được tạo nên từ rất nhiều cây. Hòa hợp với những ai mạng Mộc chính là màu Mộc, gồm các màu xanh như: xanh lá cây, xanh da trời…Màu xanh của cây có các loại đá quý sau: Đá Thạch Anh Xanh Aventurine hoặc ngọc cẩm thạch,…

Màu sắc chế khắc:

Mộc có thể khắc Thổ. Những ai mạng Mộc có thể chế khắc được hạt đá chính bản thân đeo có màu đại diện của đất như là màu vàng sậm, vàng Thổ, hay nâu đất, gỗ hóa thạch. Tương ứng đó là các loại đá mã não, thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ,… Như vậy lúc đeo hạt đá có màu Thổ, những ai mệnh Mộc sẽ được bình an và cảm thấy thoải mái.

Màu sắc tương khắc:

Những ai mạng Mộc tuyệt đối không sử dụng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Nó sẽ tác động xấu tới người đeo, khiến bạn luôn gặp điềm xuôi xẻo và không may mắn do Kim sẽ khắc Mộc.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay đến cửa hàng chúng tôi để nhận được sự giải đáp nhanh chóng nhất. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Để chắc chắn hơn bạn nên tìm hiểu 1 số kiến thức về phong thủy hoặc có thể trực tiếp đến Trung Tâm Kim Tự Tháp để được tư vấn chọn mua chiếc vòng tay đúng đắn nhất .

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *