Top các món trang sức đem đến may mắn cho tuổi Nhâm Thìn 1952

Những người tuổi Nhâm Thìn không bao giờ chịu bó buộc mình trong một không gian chật hẹp, nhỏ bé. Họ muốn vươn tới bầu trời xanh, cao, rộng để thỏa sức vẫy vùng và biến ước mơ của bản thân mình thành hiện thực. Hãy dùng những món trang sức sau đây để mang tới may mắn cho người tuổi Nhâm Thìn 1952 trong cuộc sống.
1. phong thủy

Kích thích tập trung
Năng lượng của thạch anh trắng kích thích chức năng hoạt động của bộ não, làm tăng năng lực tập trung và giúp cân bằng tinh thần của bạn. Bởi vậy, vòng đá, chuỗi hạt đá thạch anh trắng sẽ rất có ích khi bạn muốn tập trung vào việc học tập, đọc sách, làm việc hay thiền định.

Được xem là loại đá của trí tuệ, thạch anh trắng cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong khi trầm tư mặc tưởng.

Đem lại may mắn
Vì là loại đá mang năng lượng dương cực lớn, nên cũng như thạch anh tím, thạch anh trắng có khả năng loại bỏ những năng lượng xấu, trấn tà ác, mang lại may mắn cho công việc và cuộc sống của bạn.

Với một chiếc vòng tay, lắc tay hay chuỗi hạt thạch anh trắng, mọi sự của bạn dường như được chèo chống một cách thuận buồm xuôi gió hơn. Không phải ngẫu nhiên mà thạch anh trắng rất được ưa chuộng bởi các doanh nhân, họ thường đặt thạch anh trắng trong phòng làm việc, bên cạnh việc tạo ra hình ảnh quyền lực và tăng năng lực tập trung thì nó còn đem lại may mắn cho công việc kinh doanh nữa.

Chữa lành cho cơ thể
Năng lượng thuần dương mạnh mẽ từ vòng đá, chuỗi hạt đá thạch anh trắng có khả năng giúp bạn lọc khí âm, tức năng lượng xấu trong cơ thể, ngoài ra nó liên tục phát phóng nguồn năng lượng chính thuần dồi dào từ vũ trụ vào cơ thể bạn, nhờ đó bạn cảm thấy khỏe mạnh và bình an.

Năng lượng từ thạch anh trắng đặc biệt hữu ích cho hệ thần kinh, nó thúc đẩy hoạt động của bộ não, giúp tăng trí nhớ và khả năng tập trung.

2. đen phong thủy

Đối với sức khỏe: vòng đeo tay đá thạch anh nói chung và vòng đeo tay đá thạch anh tóc đen nói riêng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Thạch anh Đen tỏa ra năng lượng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Đối với phong thủy: đá thạch anh đen là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt.

Như chúng ta đã biết, thạch anh tóc đen là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm… loại đá này có tác dụng trừ tà, giúp hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, đem đến cho sự may mắn và giúp chúng ta vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Vòng tay thạch anh tóc đen được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình vì đây được xem như bùa hộ mệnh, bùa may mắn, giúp các em nhỏ tự tin hơn. Bên cạnh đó, thạch anh tóc đen cũng được nhiều người ưa thích bởi chúng màu sắc rất sang trọng, đẹp mắt.

3. Chuối đá hắc ngà phong thủy

Còn có tên gọi khác là đá thạch anh đen, tương truyền loại da phong thuy gia re này có khả năng tăng sự bảo hộ trong cuộc sống và các mối quan hệ – tình cảm, chế ngự sự giận dữ thất thường, từ những điều trên dể giúp người dùng thành công trong cuộc sống.

4. phong thủy

Tỳ hưu rất đặc biệt với đầu lân, mình sư tử, lại có cánh với chiếc đuôi có lông xù. Dù trông dữ tợn nhưng nó lại có tác dụng giúp bảo hộ thân chủ khỏi tà ma, hút tài lộc về bởi thức ăn của nó là vàng bạc, và giữ tài lộc lại mà không cho thoát ra trong cái bụng lớn của mình vì nó không có hậu môn.

Bởi tác dụng thần kì của tỳ hưu mà những người làm ăn và quan tâm đến sự nghiệp đều muốn sở hữu tỳ hưu. Tỳ hưu đeo tay là một lựa chọn không thể bỏ qua, bởi nó sẽ luôn được mang theo, đem lại may mắn cho người đeo
Tỳ hưu đeo tay phổ biến là dạng vòng có gắn mặt tỳ hưu. Nó có tác dụng khi được làm bằng đá quý tự nhiên. Các sản phẩm tỳ hưu đeo tay có thể kể đến là: vòng tay ngọc cẩm thạch Jade gắn tỳ hưu, vòng tay đá mắt hổ gắn tỳ hưu, vòng tay obsidian đen gắn tỳ hưu,..
Tác dụng của tỳ hưu đeo tay ngoài xua đuổi tà ma, thu hút và giữ chân tài lộc ra thì còn có thêm các tác dụng khác tùy thuộc vào loại đá và màu sắc của tỳ hưu như:
Tỳ hưu màu đen giúp thu hút nhiều của cải về cho bạn
Tỳ hưu màu xanh giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh
Tỳ hưu màu trắng, vàng giúp bạn gặp thêm nhiều may mắn và giữ được sức khỏe tốt
Tỳ hưu màu hồng giúp gia đình hạnh phúc hơn
Chọn vòng tay tỳ hưu còn phụ thuộc vào cung mệnh, tuổi tác của bạn. Để chọn được vòng tay hợp với bạn nhất hãy đến ngọc Việt Nam để được tư vấn từ chuyên gia

5. phong thủy

Thạch anh đen cũng mang lại những tác dụng to lớn đối với sức khỏe và vấn đề phong thủy cho người sở hữu giống như các loại đá thạch anh khác. Tuy nhiên, mỗi loại đá thạch anh đều những tác dụng riêng và thạch anh đen cũng vậy.

Với sức khỏe, thạch anh đen được mang bên người dưới dạng vòng đeo tay hay mặt dây chuyền đeo cổ sẽ giúp người sở hữu nó củng cố cột sống, điều trị chứng xơ vữa, chứng đột quỵ, nhồi máu cùng một số bệnh khác liên quan đến máu. Ngoài ra, thạch anh đen còn được cho rằng có khả năng cai nghiện ma túy, đưa người nghiện trở về hòa nhập cộng đồng.

Trong phong thủy, với màu đen huyền bí, thạch anh đen khiến người ta liên tưởng đến những thế lực hắc ám và được coi là viên đá của các phù thủy, pháp sư hay các nhà tiên tri. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống cùng với khả năng phân tích được nâng cao. Sự sang trọng, bắt mắt của đá thạch anh đen còn mang lại trí tuệ hanh thông, được coi là bùa hộ mệnh, bùa may mắn cho học sinh, sinh viên.

Năng lượng bên trong của thạch anh đen rất phù hợp với những người mệnh Thủy, Mộc và Kim nên sẽ mang lại rất nhiều may mắn và tiền bạc cho những người sở hữu thuộc một trong ba cung mệnh này.

6.

Các tín đồ đạo Phật giáo truyền tai nhau rằng viên đá Thanh Kim giúp xua tan sự yếu đuối trong mỗi con người, mang năng lực thúc giục con người trở nên nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra đá Thanh Kim còn giúp con người thành thật, đáng tin hơn.

Đá Lapis Lazuli còn có tác dụng giúp con người ngủ ngon hơn. Phòng chống được bệnh đau đầu, hoa mắt chóng mặt…

Đeo vòng tay đá Thanh Kim sẽ làm xua tan giận dữ, giúp bạn tĩnh tâm và có tính khí ôn hòa, dễ dàng giải quyết các vấn đề cá nhân đang phát sinh.

7. phong thủy

– Tỳ hưu theo quan niệm của người xưa là con vật hút vàng bạc, châu báu, của cải cho gia chủ, nên người sở hữu tỳ hưu trang sức sẽ may mắn về đường công danh, sự nghiệp.

– Tỳ hưu giúp chủ nhân tránh khỏi tà ma, loại trừ sát khí, giúp con người tránh xa những điều bất lợi, mang lại cho con người những cơ hội để thăng tiến…

Tỳ hưu trang sức còn có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của con người. Bởi vì tỳ hưu làm từ các loại đá quý 100% tự nhiên mà hầu hết các loại đá tự nhiên đều mang năng lượng lớn, hấp thụ linh khí của đất trời. Mỗi loại đá tỳ hưu lại có tác dụng khác nhau trong việc tăng cường sức khỏe cho con người. Do đó nếu muốn sắm cho mình một bức tỳ hưu trang sức hãy nhờ đến tư vấn của các chuyên gia phong thủy để có thể lựa chọn được những sản phẩm không chỉ là đồ trang sức mà còn đem lại may mắn cho mình.

8. tuổi Nhâm Thìn

Phật bản mệnh tuổi Thân là Đại Nhật Như Lai, tên tiếng Phạn là Vairochana, dịch là Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na, còn gọi là Phật Tỳ Lô Giá Na. Biểu thị Phật Đà từ bi ban cho chúng sinh sự gia trì vô lượng ánh sáng Phật. Giống như mặt trời của dân gian, không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, hiền ngu, tốt xấu, đối với vạn vật trên mặt đất đều phổ chiếu bình đẳng. Ngài là Bản tôn, đồng thời là Phật căn bản tối thượng được Mật giáo cung phụng. Kinh điển căn bản là Đại Nhật kinh sớ. Cho dù trong Kim cương giới hay Thai tạng giới của Đông Mật hoặc trong Sự bộ, Hành bộ của Tạng Mật, ngài đều có địa vị hiển hách. Trong Tứ bộ Mật tục của Phật giáo Tạng truyền, thuộc về bộ Như Lai trong Hành bộ và Tục bộ.

Như đã nói ở trên, khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân (Phật bản mệnh) và Phật bản mệnh tuổi Thân là Đại Nhật Như Lai. Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi. Lúc đó, đeo đá hộ mệnh có hình tượng Phật bản mệnh mới phát huy được tác dụng. Kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang. Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số.

Đây chính là ý nghĩa sâu xa của việc đeo dây chuyền hình Đại Nhật Như Lai, là hướng con người đến điều thiện, mang trang sức hình Đại Nhật Như Lai bên mình để nhắc nhở bản thân, đoạn trừ cái ác, qua đó mà mọi tai ương đều được hóa giải. Nếu người đeo đá Bản tôn hộ mệnh chuyên làm việc ác, tìm mọi cách chia rẽ, phá quấy người khác thì chẳng cứ sau này phải nhận quả báo mà có thể ứng hiện ngay trước mắt, trong đời này, kiếp này.

9. phong thủy

Trong Phong Thuỷ, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Phật Bà Quan Âm được tạc bằng nhiều chất liệu khác nhau: ngọc, đá quý, đồng, vàng, thạch cao… Người ta còn khắc làm mặt dây để đeo trên cổ, ngọc bội đem bên mình như đem lại điều bình an.
Tượng Phật Bà được đặt nhiều nơi như phòng khách, trong xe hơi, phòng làm việc, cách tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng Đông hay hướng ra cổng chính. Không đặt tượng Phật trong phòng ăn hay thờ chung với Thần Tài (vì Thần Tài là vị Thần độ về tài lộc), nên cúng Phật bằng Hoa Quả, đồ chay.

Khi nhìn thấy đức Phật Quan Âm, nở nụ cười hiền hậu nhân từ, lòng ta sẽ trở nên thanh tịnh, nhẹ nhàng.

Các gia đình đạo Phật thường thấy tượng Quan Âm hoặc những hình ảnh Phật Bà Quan Âm được thờ cúng trên các bệ cao với sự trang trọng. Người ta tin rằng thờ Phật Quan Âm trong nhà sẽ được Người phù hộ tai ương, đem lại cuộc sống bình an, Phật phổ độ phước lành tránh được nhiều tai ương, mang đến hạnh phúc cho tất cả chúng sanh.

10.

Ngọc Nephrit Miến Điện có độ trong cao, nhiều mầu sắc độc đáo và lạ mắt. Ở Trung Quốc gấn như không có ngọc jade nhưng người Trung Hoa lại là bậc thấy trong việc chế tác và sử dụng ngọc Miến Điện và cái tên gọi ngọc phỉ thúy chính là cách người Trung Quốc dùng để chỉ ngọc Miến Điện có chất lượng cao. Ngọc phỉ thúy Miến Điện được người Trung Hoa ưa chuộng từ hàng ngàn năm trước và họ không dùng ngọc Trung Quốc.

Người Trung Quốc cũng rất giỏi trong công nghệ sử lý ngọc như kích mầu hay nhuộm mầu để cho ra những trang sức bằng ngọc mầu sắc đẹp, bắt mắt để giành lợi thế thương mại và xuất khấu. Nhưng những chiếc vòng ngọc đã xử lý sẽ bị phai mầu theo thời gian: mờ đi, nhạt dần hoặc lốm đốm chỗ đậm chỗ nhạt mà như lời một số cửa hàng bán ngọc chợ không có uy tín thường tư vấn với rằng sau này sẽ lên “vân hoa”. Nhưng có một điều quan trọng mọi người cần biết là sử dụng ngọc trong phong thủy yếu tố tiên quyết là phải ngọc tự nhiên 100%, ngọc đã qua sử lý sẽ bị phá hủy cấu trúc tự nhiên và không có giá trị về tâm linh, không quan trọng vật đó to hay nhỏ và mầu sắc cũng chỉ là yếu tô thứ 2.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *