Top các loại vòng tay may mắn dành cho tuổi Nhâm Thìn 1952

Người sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo. Đặc điểm này có lợi cho họ phát huy tài năng quản lý kinh tế. Cùng khám phá các loại vòng tay mang đến may mắn cho người 1952.

1. Vòng tay đá mặt trăng mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Vòng tay đá mặt trăng nổi tiếng là loại đá có tác dụng tốt trong tâm linh. Nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài về muộn hay bạn là một người yếu bóng vía thì đá moonstone sẽ bảo vệ cho người tuổi Nhâm Thìn.

Vòng tay đá mặt trăng giúp kích hoạt tình duyên: Moonstone được xem là lá bùa kích hoạt và hàn gắn tình yêu.Nó có tác dụng hàn gắn lại tình yêu hay giúp chủ nhân mở lòng và đón chào tình yêu mới. Ngoài ra, đá mặt trăng còn có tác dụng khơi dậy đam mê, tốt cho các mối quan hệ của người tuổi Nhâm Thìn.

Vòng tay đá mặt trăng có tác dụng ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ, rối loạn hệ thống tiêu hóa cho người tuổi Nhâm Thìn.

Vòng tay đá mặt trăng giúp cân bằng và làm chủ cảm xúc, giúp trẻ tránh gặp phải những cơn ác mộng.

Vòng tay đá moonstone xua tan tiêu cực từ tất cả các luân xạ, hỗ trợ và bổ sung cân bằng thể chất, cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần cho người tuổi Nhâm Thìn.

2. Vòng tay đá thạch anh xanh mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Khơi thông tâm trí

Nguồn năng lượng tự nhiên hài hòa của đá thạch anh xanh giúp bạn khơi thông tâm trí một cách dễ dàng. Với việc đem theo đá thạch anh xanh bên cạnh sẽ làm bạn quên đi những suy nghĩ tiêu cưc, hướng tới cái tích cực, để cho bạn luôn cảm thấy vui vẻ và lạc quan, nâng tầm sáng tạo của bạn lên một tầm cao khác. Đồng thời nó còn giúp cho bạn có được sự hài hòa, gần gũi, gắn kết các mối quan hệ xung quanh người tuổi Nhâm Thìn.

Mang lại may mắn

Từ những cố gắng vương lên của bạn, đã thạch anh xanh sẽ giúp bạn gắt hái tiền tái một cách xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Đồng thời nó cũng tạo cho bạn cơ hội tốt, những người bạn tốt, những quý nhân phù trợ người tuổi Nhâm Thìn trong công việc.

Tác dụng trị liệu

Với năng lượng hài hòa đá thạch anh xanh giúp bạn cân bằng tinh thần và thể chất của cơ thể, từ đó giúp bạn có một sức khỏe tốt. Tiến sâu vào y học, cụ thể là đá thạch anh xanh giúp bạn trị các bệnh về da, tóc hay các rối loạn về tim mạch, hệ tuần hoàn và thẩm trí cả phổi, tuyến nội tiết cùng thượng thân.

Vì đá thạch anh xanh rất hiếm, nên nếu bạn chưa tìm được để sở hữu thì bạn có thể tìm sự thay thế từ đá thạch anh tóc xanh. Đó cũng là một biến thể của đá thạch anh xanh, tuy năng lượng có phần thua kém, nhưng về công dụng thì tương đương mà giá lại rẻ hơn.

3. Vòng tay thạch anh tóc đen mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Đối với sức khỏe: vòng đeo tay đá thạch anh nói chung và vòng đeo tay đá thạch anh tóc đen nói riêng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Thạch anh Đen tỏa ra năng lượng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Đối với phong thủy: đá thạch anh đen là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt.

Như chúng ta đã biết, thạch anh tóc đen là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm… loại đá này có tác dụng trừ tà, giúp hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, đem đến cho sự may mắn và giúp chúng ta vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Vòng tay thạch anh tóc đen được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình vì đây được xem như bùa hộ mệnh, bùa may mắn, giúp các em nhỏ tự tin hơn. Bên cạnh đó, thạch anh tóc đen cũng được nhiều người ưa thích bởi chúng màu sắc rất sang trọng, đẹp mắt.

4. Vòng tay thạch anh đỏ lam mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Về tinh thần
Năng lượng thạch anh đỏ giúp con người cảm nhận mạnh mẽ mình là một phần trong sáng tạo vô biên của vũ trụ.

Trong các gam màu của bảy sắc cầu vồng thì đỏ là màu rực rỡ nhất, mãnh liệt nhất, nó như là đốm lửa thắp lên, thức tỉnh con người với niềm hân hoan, hy vọng.

Sở hữu một chiếc vòng tay, chuỗi hạt đá thạch anh đỏ tự nhiên giúp chủ nhân kích hoạt năng lượng sáng tạo tiềm ẩn, cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người. Nó cũng giúp các bạn gái tăng thêm sức quyến rũ.

Về cảm xúc
Thạch anh đỏ có khả năng giúp chữa lành cảm xúc, giúp chủ sở hữu nó hồi phục sau cú sốc về tinh thần, đặc biệt là sau những đổ vỡ tình yêu và hôn nhân.

Với một chiếc vòng tay, lắc tay hay chuỗi hạt đá thạch anh đỏ tự nhiên, bạn sẽ sớm tìm lại được niềm say mê và sự tò mò đối với cuộc sống.

Về trị liệu
Thạch anh đỏ được cho là để chữa các bệnh rối loạn liên quan đến hê thống sinh sản, bao gồm cả bệnh phụ khoa và vấn đề vô sinh. Các bạn gái có thể sử dụng trang sức thạch anh đỏ tự nhiên áp lên phần bụng dưới của mình trước khi đi ngủ, điều này sẽ hỗ trợ tích cực để bạn có một sức khỏe tốt.

Thạch anh đỏ cũng giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích tuyến thượng thận và tiếp thêm sinh lực, nó là loại đá rất tốt cho những người bị mệt mỏi mãn tính.

Nếu không tìm mua được vòng đá thạch anh đỏ, bạn có thể mua vòng đá thạch anh tóc đỏ để thay thế, nó mang lại hiệu quả tương tự và giá thành rẻ hơn.

5. Chuỗi phỉ thúy xanh đậm mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

– Ngọc phỉ thúy có tác dụng tốt với tâm lý: nó làm dịu đi những cảm xúc khó chịu và stress sau một ngày làm việc. Nhìn vào viên ngọc mát lạnh xanh mướt trên tay bạn sẽ có cảm giác như có một người con gái đẹp hiền dịu đang giúp bạn mát xa và lắng nghe tâm tình của mình vậy

– Ngọc phỉ thúy còn có tác động tốt đến sức khỏe: nó giúp cân bằng năng lượng sinh học của bạn, làm cân bằng huyết áp và tác động tốt đến hoạt động của tim

– Ngọc phỉ thúy còn giúp đem lại may mắn, thuận lợi trong làm ăn

6. Vòng tay thanh kim (Lapis) mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

– Lapis lazuli có liên quan với cà chakra trán và cổ họng. Khi được đặt trên chakra trán, nó kết nối ta với quyền vạn năng và bộc lộ sự thật bên trong. Lapis lazuli làm nâng cao mở rộng trực cảm, tăng cường năng lực ngoại cảm và cho người tuổi Nhâm Thìn tầm nhìn để hiểu thấu những giấc mơ.

– Đeo thường xuyên mặt dây chuyền đá lapis lazuli sẽ mở rộng và nạp năng lượng cho trung tâm vùng ngực, chữa các bệnh về họng, tuyến ức, cổ, thanh quản, tai, ngực, phổi, nó làm dịu mát và giảm đau cho những vết sưng tấy, nâng cao hiệu quả của hệ miễn dịch nhằm đẩy nhanh sự hồi phục.

– Đeo vòng tay đá Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình, nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật để tự tin hơn. Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt cũng như sự rõ ràng mạch lạc trong lời nói.

– Tê giác Lapis lazuli được dùng nhằm ngăn chặn những đòn tấn công ngoại cảm, giúp người tuổi Nhâm Thìn trừ tà, chống tiểu nhân, đem lại thuận lơi và may mắn trong công việc cho người tuổi Nhâm Thìn.

– Một số tác dụng khác của Lapis Lazuli là giúp giảm đau, giúp ngủ ngon, chống hoa mắt chóng mặt và tăng tác dụng tẩy uế cho người tuổi Nhâm Thìn.

7. Vòng tay đá hột lựu mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

– Granat là đá của tình yêu, có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân.
– Granat có tính gợi tình, khơi dậy lòng quả cảm, tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn.
– Dây chuyền đá Granat đem lại chủ nhân của nó quyền thống trị người khác. Granat cũng được coi là biểu tượng của lòng trung thủy, niềm tin, lòng trung thành và sức mạnh.
– Granat là biểu tượng của chòm sao Thích Bình và Thiên Ất trong cung hoàng đạo, năng lượng chiếu xạ của nó dương có tác dụng tới luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng, bộ máy nâng đỡ vận động, giúp tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất tiềm năng, khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định.

– Người Hoa thường sử dụng Garnat để chữa bệnh trầm cảm và chứng u sầu người tuổi Nhâm Thìn.
– Vòng tay đá Granat thường được phụ nữ có bầu mang theo người để bảo vệ cho họ. Garnat cũng giúp cho phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định.
– Truyền thuyết của người Hoa cũng cho rằng treo đá Granat trước nhà sẽ giúp nhà bạn khỏi bị ăn trộm.
– Granat giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng.
– Những hiệp sỹ thời xưa thường đeo nhẫn Granat để bảo vệ mình không bị thương và nhiễm độc. Granat có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, tuần hoàn và hệ thống miễn dịch.
– Người ta còn tin rằng vòng tay đá granat giúp điều trị bệnh sốt cao, viêm họng và đau đầu kinh niên.
– Granat vàng và nâu có tác dụng với bệnh da liễu, bệnh tiêu hóa, táo bón và dị ứng.

8. Vòng tay đá mắt mèo mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

– Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

– Trang sức đá mắt mèo rất thích hợp với các nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, những người làm về nghệ thuật. Nó giúp người tuổi Nhâm Thìn có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

– Khi đeo trang sức đá mắt mèo, người tuổi Nhâm Thìn sẽ cảm giác được mình trở nên dịu dang, ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

9. Vòng tay thạch anh tím mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Tác dụng của Thạch anh tím dựa trên trường năng lượng hay còn gọi là năng lượng sinh học phát ra của nó. Nhiều loại trong thiên nhiên cũng phát ra nguồn năng lượng có lợi cho sức khoẻ như: Kỳ nam, hổ phách (nhựa thông hoá đá), các loại đá Thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh hồng….

Tuy nhiên khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, còn tất cả các loại thạch anh khác được xếp vào loại đá bán quý.

10. Vòng tay thạch anh tóc đỏ mang may mắn đến cho tuổi Nhâm Thìn

Về mặt sức khỏe, vòng tay thạch anh đỏ có những công dụng sau:

Có khả năng lấy lại niềm tin vào cuộc sống, nhất là trong chuyện tình cảm đã gặp 1 vài cú sốc nào đó trong quá khứ và không thể tập trung vào bất cứ việc gì.

Giúp tăng sự tự tin, chủ động trong mọi vấn đề, hòa đồng và cởi mở hơn với mọi người xung quanh.
Đặt dưới gối ngủ sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon và mơ đẹp.
Chúng giúp chủ nhân khai thác được nguồn năng lượng sáng tạo tiềm ẩn, tư duy mở và linh hoạt….rất có ích trong những lĩnh vực như đàm phán với đối tác, quảng cáo hay marketing….
Về mặt phong thủy thì vòng tay thạch anh tóc đỏ có các công dụng sau:

Tăng sự thu hút tài khí cho gia chủ, giúp cho sự nghiệp luôn thuận lợi và phát đạt.
Vòng tay đá Thạch Anh đỏ hợp với người mạng Thổ và mạng Hỏa.
Mong với những thông tin trên thì bạn có thể nhanh chóng chọn mua được 1 chiếc vòng tay như ý!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *