Xem tử vi trọn đời chi tiết Nữ Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn mạng nữ hợp với ngày giờ chẵn chính vì thế nếu quý cô xuất hành hay thực hiện công việc làm ăn vào các khung giờ như ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì tất yếu sẽ gặp được may mắn.

Bạn đang muốn biết tuổi của mình mệnh gì? hay nữ giới sinh năm 1988 mệnh gì? 1988 hợp tuổi nào? Chuyên mục Tử vi 2018 sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn. Ngoài ra, bài viết này cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát về tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, … của tuổi Mậu Thìn (Nữ mạng) sinh năm 1988 như thế nào.
Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 (nữ mạng)
Nữ mạng – Sinh năm: 1988 – Tuổi: MẬU THÌN (Con Rồng)
Tức mệnh: Mộc (Gỗ rừng già)

Cuộc sống của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.
Tóm lại: Cuộc đời của người nữ Mậu Thìn có nhiều vất vả và đau xót về tâm hồn thời tiền vận , hậu vận mới được hưởng an nhàn sung sướng, mọi chuyện mới được tốt đẹp.

Tuổi thọ trung bình 58 đến 69 là mức tối đa.

Tình duyên của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Theo tử vi thì vần đề tình duyên của nữ nhân Mậu Thìn phải trải qua nhiều u sầu và đau thương trước khi tìm và xây dựng được hạnh phúc thật sự của mình. Tuy nhiên mức độ hạnh phúc còn phải phụ thuộc vào ngày tháng sinh của từng người, có thể được khái quát như sau:

Sinh vào các tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch thì cuộc nhân duyên của bạn sẽ không mấy hạnh phúc, sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên. Còn sinh vào các tháng sau thì cuộc đời bạn sẽ có 2 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc dó là vào các tháng sau: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Tuy nhiên nếu sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng cuộc sống hôn nhân hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi nào trong suốt cuộc đời.

Phần gia đạo và công danh của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Trong phần gia đạo của Mậu Thìn cũng không mấy yên ổn, tuổi nhỏ đã có nhiều bề bối trong gia đình, vào trung vận cuộc sống gia đình cũng chưa được vẹn toàn, phải đến hậu vận thì mới có cuộc sống an nhàn sung sướng, gia đạo yên vui. Công danh của bạn chỉ dừng lại ở độ bình thường mà thôi.
40 tuổi trở đi thì mới có nhiều cơ hội để tạo dựng lên sự nghiệp, vận tiền tài cũng sẽ gặp cơ hội tạo nên rất dễ dàng và vững chắc nhất là vào thời trung vận và hậu vận.

Tuổi hợp làm ăn của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Dưới đây là những tuổi hợp với chuyện làm ăn của bạn về những vấn đề hợp tác, cộng tác hay bất cứ công việc gì liên quan tiền bạc và sự nghiệp đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.

Chọn tuổi kết hôn của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Việc lựa chọn một người để kết hôn liên quan trực tiếp tới cuộc sống và vận mệnh, sự nghiệp của bạn về sau vì thế nên chọn người chồng có tuổi hợp với tuổi của mình mới mong phát triển được.
Để có được một cuộc đời an nhàn và sung sướng, thì nên kết hôn với những tuổi như: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Vì nếu kết hôn với các tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, cuộc đời sẽ có chức phận và một cuộc sống được giàu sang phú quý, con cái được đủ đầy và vui tươi. Còn với các tuổi Ất Hợi và Đinh Sửu, sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời của mình, sẽ có cả tiền tài và danh vọng. Đối với các tuổi Đinh Mão, Ất Sửu, cuộc sống sau này sẽ được đẩy mạnh lên cao bạn cũng có thể tạo được sự vui tươi và hạnh phúc cho cuộc đời của mình.

Tuy nhiên nếu Mậu Thìn mà nên duyên vợ chồng với các tuổi sau: Mậu Thìn đồng tuổi, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý thì chỉ hợp về đường tình duyên chứ không hợp về công danh do đó chỉ có được một cuộc sống trung bình đủ ăn đủ mặc.
Còn có một số tuổi đại kỵ bạn nên tránh xa không không nên tiến tới hôn nhân bởi nếu có về sống với nhau thì cuộc sống sẽ trải qua nhiều khó khăn vất vả đồng thời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc chính vì thế gia đình luôn luôn lâm vào cảnh túng quẫn triền miên, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần.

Những năm: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi không nên kết hôn bởi nếu có kết hôn sẽ có thể gặp rủi nhiều hơn là phúc.
Tuổi đại kỵ của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Đối với những việc quan trọng trong cuộc đời như kết hôn hay hùn vốn hợp tác làm ăn, bạn không bắt tay cùng với những người nằm trong tuổi xung kỵ. Hai người xung tuổi với nhau nếu kết hôn hoặc hùn hạp làm ăn, sẽ gặp phải nhiều chuyện không hay có thể lâm vào cảnh tuyệt mạng hay biệt ly vào nửa giữa cuộc đời. Bạn nên chú ý tới các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi.

Nếu bạn kết hôn với người thuộc tuổi đại kỵ thì hai người chỉ nên âm thầm ăn ở với nhau, để tránh nguy hại tốt nhất không nên tổ chức hôn nhân hay làm lễ ra mắt linh đình. Còn về phần làm ăn tránh giao dịch hay hợp tác với những người có tuổi kỵ với mình sẽ phải tiêu tốn tiền tài một cách vô ích, không thu lại được lợi nhuận thậm chí có lỗ vốn.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
Nữ mạng Mậu Thìn trong cuộc đời sẽ có những năm gặp phải hoàn cảnh trớ trêu và khó khăn nhất, công việc làm ăn không được phát đạt, chuyện tiền nong khó khăn, thiếu thốn vào tuổi: 25, 28, 34 và 37 tuổi.

Ngày giờ tốt lành trong cuộc đời
Tuổi Mậu Thìn mạng nữ hợp với ngày giờ chẵn chính vì thế nếu quý cô xuất hành hay thực hiện công việc làm ăn vào các khung giờ như ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì tất yếu sẽ gặp được may mắn.

Diễn biến từng năm trong cuộc đời của tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng
– Từ 19 đến 25 tuổi: Năm 19 tuổi, sẽ có đôi chút về tài lộc, đường tình cảm phát triển mạnh mẽ, năm này tháng không tốt đó là tháng chạp. 20 tuổi, không được tốt có thể gặp phải nhiều trở ngại trong việc và chuyện làm ăn. 21 tuổi, một năm tốt lành bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên vẫn cần đề phòng từ tháng 6 trở đi. 22 tuổi, mọi chuyện êm xuôi, luôn thành công và gặp may mắn về đường tài lộc và tình cảm. 23 tuổi, mọi chuyện của năm đều trung bình, cần phải đề phòng bệnh tật, đau ốm. Năm 24 tuổi, tài lộc trong năm này được khá, sự nghiệp có cơ hội phát triển tốt. 25 tuổi, không nên mở rộng kinh doanh, nên chú trọng những công việc trong gia đình.

– Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi có nhiều cơ hội trong việc làm ăn. 27 tuổi, năm này cũng là một năm tốt trong vận tài lộc và sự nghiệp của bạn, tháng 10, không nên xuất hành hay thực hiện việc giao dịch về tiền bạc. 28 tuổi vận tài lộc tương đối tốt tuy nhiên vẫn phải thận trọng vào tháng 8. 29 tuổi, tháng Giêng khá tốt cho công việc làm ăn. Năm 30 tuổi, đề phòng trong tháng 6; sang tháng 8 có tài lộc, tháng 10 và 12 dược phát tài.
– Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, không nên làm ăn lớn hay xuất hành đi xa. 32 tuổi,kỵ nhất là vào tháng 10, còn các tháng khác đều bình thường. 33 tuổi, năm này là năm xấu, cần phải đề phòng chuyện bệnh tật, hay tiền của. 34 tuổi, cuộc sống của bạn lại trở lại trạng thái bình thường, gia đình được yên vui, hòa thuận. 35 tuổi, tài lộc tốt.
– Từ 36 đến 40 tuổi: 36 những tháng giữa năm không có may mắn về tài lộc, tuy nhiên sang những tháng đầu năm và cuối năm thì tình hình có vẻ tiến triển hơn. 37 tuổi, mọi chuyện đều bình thường không có gì quan trọng xảy ra. 38 tuổi, 1 năm khá tốt đẹp, gặp được nhiều dịp may đưa đến, tháng 4 không tốt không nên đi xa. 39, 40 tuổi, những năm nầy tốt, bổn mạng cũng tốt, tiền bạc khá dồi dào, dư dả.

– Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, đề phòng bệnh tật vào các tháng cuối năm. 42 tuổi có vận tài. 43 tuổi, cẩn thận gặp tai nạn về nước. Năm 44 tuổi, có rắc rối trong chuyện tình cảm. 45 tuổi, đề phòng lửa và công việc phải đi xa.
– Từ 46 đến 50 tuổi: khoảng thời gian an nhàn trong cuộc đời, gia đình hạnh phúc, con cái đỗ đạt. Năm 49 tuổi, đề phòng đau ốm, thiệt hại tiền của.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *