Xem tử vi chi tiết năm 2017 cho nam tuổi Mậu Thìn 1988

Nhìn chung, đây là năm tốt xấu đan xen, không nên mưu cầu cao, tính toán việc làm ăn đừng dựa vào người, đừng hợp tác với người…sẽ tránh được thất bại.

Mậu Thìn: 30 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989
Tướng tinh: Con Cua
Con dòng Thanh Đế, trường mạng
(Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 – Nữ mạng)

Mạng: Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Sao: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
Vận niên: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)
Thiên can: Mậu gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
Địa chi: Thìn gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
Màu sắc: Hợp màu: Xanh, đen; Kỵ màu: Trắng, đỏ.

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Mậu Thìn 1988 – Nam Mạng

Quý Anh tuổi Mậu Thìn, được tuổi mạng tương sanh, công danh dễ tạo, sự nghiệp hơn người. Nếu thuận sanh Đông, Xuân càng lớn tuổi, danh chức càng cao, cuộc đời vinh hiển. Nghịch sanh lỗi số, chịu nhiều thăng trầm, dù giàu có cũng phải khổ thân.

Quý Anh là người gan dạ, cứng cỏi, dám làm việc lớn, có suy nghĩ khác người cũng dễ thành công to nhưng cũng sẽ thất bại, chỉ còn hai bàn tay trắng, số không gần người thân, tuy đa phần ra đời sớm nhưng ham học hỏi, việc gì cũng có thể làm được, tự tin ở tài trí của mình, nhưng sự thành bại ở đời còn nhiều yếu tố, nhất là mặt Đạo Đức. Nếu chỉ dùng Tài mà dựng nghiệp, cuộc sống nhất định gặp nhiều phong ba, không thua đằng này cũng phải hao đằng khác, sự nghiệp khó bền, cuộc sống thường gặp nhiều tai ương.

Đa phần, Quý Anh không khổ vì tiền mà vì tình sinh rối rắm, thân tâm lao nhọc, không tìm được hạnh phúc dù sống trên đống vàng. Nếu biết nghe lời khuyên của các bậc trưởng thượng, lo tu dưỡng tính đức, làm gì cũng nghĩ đến lợi mình, lợi người, Quý Anh sẽ tạo được thành công lớn, vừa hạnh phúc, vừa giàu sang.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tình cảm có những buồn thương, ảnh hưởng xấu đến tinh thần. Nếu có cơ hội đi xa sẽ được bù đắp bằng nhiều tài lộc. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng mộc Quý Anh trong rủi có may.

Hạn gặp Ngũ Mộ, dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc, xe cộ, hành lý, nên cảnh giác đề phòng.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa hao, hoàn cảnh, môi trường ít thay đổi, có lợi cho mưu sự. Gia đình, tình cảm gặp trở ngại cũng sẽ vượt qua, mọi việc được thu xếp ổn thỏa.

Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây là thời gian nhàn rỗi, bất lợị cho việc xây dựng sự nghiệp, có thể là do cuộc sống đã có người gánh vác mọi việc hay do thời thế không thuận phải tạm mai danh ẩn tích. Dù ở hoàn cảnh nào Quý Anh đừng để xảy ra tình trạng “nhàn cư vi bất thiện”.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Mộc, gặp Mộc có phần lợi ích, nhưng vì Mộc vận bất cập, thành quả dù cố gắng cũng không được như ý. Sao Hạn, Vận Thế trung bình, có tốt về danh lộc nhưng xấu về tình cảm, gia đạo. Vận niên Thố lộng Nguyệt, Quý Anh sẽ có một năm thoải mái vui chơi, làm việc. Đây cũng là năm không lợi cho việc xây dựng sự nghiệp. Có thể nói, năm nay tốt hay xấu còn tùy ở sức phấn đấu của Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thiếu âm, Hồng loan, Lực sĩ, Kinh dương hội nhập, công việc làm ăn có thuận có nghịch. Được sự giúp đỡ của cấp trên (người nữ) nhưng lại bị bạn đồng song đồng sự phá rối, trở ngăn, ở tình trạng này, chỉ nên làm việc đã từng làm, đừng mưu tính lớn hay đổi mới, dễ gặp thất bại. Với Kình, Lực nhị hợp tạo thành chướng ngại lớn, nên cẩn thận về tiền bạc và đừng làm việc mờ ám, có thể gặp khó khăn khốn đốn cho thân tâm.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao còn gọi là Cung Tặc Thần, công việc làm ăn, quan hệ bạn bè dễ bị lừa gạt, phản bội. Không nên hùn hạp có thể bị rắc rối với pháp luật vì người hợp tác “chuyện không thành có”.

Cung Tài Bạch, với Đại, Tiểu hao hội nhập, tiền bạc tiêu hao vô cớ, bất ngờ có thể gây khó khăn về tài chánh. Tuy vậy, lợi nhuận vẫn có phần bù đắp dù tài lộc thất thường. Nên cẩn thận trong chi tiêu cuộc sống không dư nhưng cũng có đủ.

Nhìn chung, đây là năm tốt xấu đan xen, không nên mưu cầu cao, tính toán việc làm ăn đừng dựa vào người, đừng hợp tác với người…sẽ tránh được thất bại.

Mậu Thìn phần số Quý Anh
Xuất thân giàu có công danh có phần
Nuông chiều từ bé, sướng thân
Vào đời xuôi thuận, lộc dâng đầy tràn
Mặt trời có lúc bị mây
Đường đi cũng có vũng lầy chắn ngang
Sống không ngay chính đàng hoàng
Công danh sự nghiệp tiêu tan mấy hồi
Phù trầm chiếu mạng đổi ngôi
Ăn ở có đức, chỗ ngồi mới yên
Đinh Dậu không được may hên
Cố công gắng sức giữ bền lợi danh.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc đổi thay hay gặp trở ngại. Nên nghỉ ngơi, thủ thường an phận. Tình cảm có nhiều nỗi buồn. Tháng 3: Có lợi về giấy tờ, bằng cấp. Được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc gặp khó khăn.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Phòng bị lừa gạt, mất tiền mất của. Tình cảm u sầu. Có chuyện đau thương. Tháng 6: Cơ hội chuyển xấu thành tốt. Mưu sự trước khó sau dễ. Gặp may mắn. Uy tín tăng trưởng, tài lộc vượng hưng.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đạo có chuyện mừng. Nhiều thuận lợi. Tinh thần bất an. Công việc bị gián đoạn. Tháng 9: Tinh thần phấn chấn, lạc quan. Phòng bất hòa không đáng với bằng hữu hay người thân.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tài lộc dồi dào. Có người tận tình trợ giúp. Nếu ốm đau sẽ nhanh hồi phục. Tháng 12: Không nên dây dưa gánh vác chuyện người dễ gặp phiền phức. Tính toán sáng suốt đạt được lợi nhuận đáng kể.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Bắc mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *