Xem tử vi chi tiết năm 2017 cho nam tuổi Canh Thìn 1940

Với gia đình, Việt ngộ Tuế, Hư, Hao và Hồng ngộ Phá, Đà…biểu hiện có nhiều gay cấn hoặc bất hòa trong việc giải quyết hay đối xử giữa Quý Cụ và các con. Là người có Tướng Ấn, thường bày tỏ uy quyền và thích áp đặt hơn là bàn bạc cùng vợ con trong việc giải quyết chuyện gia đình, dễ sinh xung động gây hao tán tiền của, Quý Cụ phải bận tâm lo lắng và dễ trở nên bất mãn.

Canh Thìn: 78 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 8-2-1940 đến 26-1-1941
Tướng tinh: Con Lạc Đà
Con dòng Bạch Đế, trường mạng
(Tử vi tuổi Canh Thìn 1940 – Nữ mạng)

Mạng: Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn)
Sao: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
Hạn: Địa võng: Nhiều việc lo âu
Vận niên: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) tốt
Thiên can: Canh gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
Địa chi: Thìn gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần
Màu sắc: Hợp màu: Vàng, Trắng; kỵ màu: Đen, Đỏ

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Canh Thìn 1940 – Nam Mạng

Quý Cụ ông tuổi Canh Thìn là người cao số, có danh chức nhưng chịu nhiều thăng trầm, nhất là đường tình gặp nhiều trái ngang, rối rắm.

Là người hiền lương, ngay chính, sống có nghĩa có tình. “Ân đền oán trả” phân minh. Được tuổi sinh mạng, công danh sự nghiệp có lúc lên cao, tiền bạc không bao giờ thiếu hụt. Vì Chi sinh Can nên đi vào Hậu vận mới được nhiều phúc lộc, gia đạo hưng thịnh, tuổi già an nhàn, hạnh phúc, thọ mạng dài lâu.

Bây giờ đã vào hàng Thất Thập, đa phần đều có đủ điều kiện vui hưởng thanh nhàn, nhưng Quý Cụ ông là người hay lo, khó được thanh thản. Nếu hướng tâm về với Tôn Giáo, tham gia công tác từ thiện, cuộc sống càng có ý nghĩa, hạnh phúc hơn. Đa phằn, với số Quả, Cô, ít người chung sống với cháu con, có người “vui thú điền viên” hay “ngao du sơn thủy” cũng có nhiều niềm vui, lợi lạc về mặt tinh thần lẫn sức khỏe.

Với tuổi cao, danh lộc đã ngoài tầm tay chỉ có sức khỏe là điều cần quan tâm.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý Cụ ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, dễ bị nạn tai, gặp nhiều trái ý, quan hệ bất lợi. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Kim Quý Cụ ông, có phần thiệt hại.

Với Hạn Địa Võng, tâm tư vướng bận, lo nghĩ nhiều điều khó giải quyết, bất lợi cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hao, mưu sự khó thành, thường gặp trở ngăn, khó đạt được điều mong muốn. Gia đình, tình cảm có những xáo trộn, bất an, sức khỏe không tốt.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, rất phù hợp với tuổi đã cao, có điều kiện để “Tiêu dao cùng Tuế Nguyệt”. Nếu Quý Cụ ông chịu buông xả, bớt ngoại duyên cũng như chuyện cháu con, vẫn có những ngày tháng an vui, thong thả.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Kim, tình hình có phần chống trái nhưng sẽ vượt qua, đạt được mong ước. Dù sao, cũng đang lâm vào nghịch thế. Với lực đã mòn, sức đã yếu, càng tránh được sóng gió thì càng hay. Được hay mất, thắng hay bại cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống lão niên, chỉ có sức khỏe là điều cần giữ gìn. Sao Vận bất an, nên cẩn thận nhưng được Vận niên tốt, Quý Cụ ông vẫn có thời gian và sức khỏe để tiêu dao cùng Tuế Nguyêt.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tọa thủ Chính Diệu có Thiên phủ Nam Đẩu Tinh Quân, ở vào thế hãm địa gây bất lợi cho Tài lộc, Phúc thọ, nhưng nhờ được Đế vượng đồng cung hóa giải mọi điều hư xấu, giữ được vị thế bình hòa.

Đồng nhập Hạn có Tấu thơ, Thái tuế, Đà la, Quý Cụ có khả năng thuyết minh, biện bạch tranh luận…sẽ có cơ hội để dành phần thắng trong các sự kiện liên can đến giấy tờ, sổ sách hay bảo vệ danh dự, tránh khỏi bị tai tiếng thị phi của người dưới.

Với một số chính tinh ảnh hưởng nêu trên, đối với Quý Cụ còn tham gia công việc của Cộng Đồng, Đoàn thể, năm nay có những bất ổn nhưng không mấy ảnh hưởng đến mưu sự. Tuy vậy, kết quả vẫn ở mức trung bình, hóa giải phần nào tai tiếng thị phi và làm tăng uy thế mà thôi. Thực chất của công việc không có kết quả cụ thể, chỉ có sự tranh chấp vì danh dự nhiều hơn. Đối với Quý Cụ Ông đã gạt bỏ chuyện đời để lo hướng về đời sống tinh thần, thì đây là năm thuận lợi, đầy đủ vật chất, rảnh rang để đi theo con đường đã chọn.

Với gia đình, Việt ngộ Tuế, Hư, Hao và Hồng ngộ Phá, Đà…biểu hiện có nhiều gay cấn hoặc bất hòa trong việc giải quyết hay đối xử giữa Quý Cụ và các con. Là người có Tướng Ấn, thường bày tỏ uy quyền và thích áp đặt hơn là bàn bạc cùng vợ con trong việc giải quyết chuyện gia đình, dễ sinh xung động gây hao tán tiền của, Quý Cụ phải bận tâm lo lắng và dễ trở nên bất mãn.

Tử vi có Thai, Vựợng sẽ có thêm người thêm của, có cưới gả hoặc thêm cháu chắt nội ngoại. Đồng thời cũng có Cô, Quả, Tang lưu Hạn, nếu chưa xảy ra, chuyện buồn vì chia xa trong năm qua, năm nay sẽ khó tránh.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu, nhưng với tuổi đã cao, Quý Cụ ông vẫn còn thanh thản rong chơi là điều đáng quý. Dù sao, cũng cần phòng bệnh hoạn, nạn tai.

Canh Thìn phần số Cụ ông
Tuổi sanh cho mạng, danh công có phần
Hiền lương, ngay thẳng cân phân
Oán không để dạ, có ân thì đền
Thuận sanh danh lộc vững bền
Nghịch sanh vất vả, thay tên tuổi đời
Bôn bà xa xứ gặp Thời
Gia đình, sự nghiệp sáng ngời từ đây
Hậu vận Rồng được gặp Mây
Tuổi già phú túc, hưởng ngày nhàn an
Đinh Dậu rổi rắm nhiều đàng
Tạo thêm phước đức, tuổi vàng tăng thêm.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Gia đạo an vui. Con cháu có nhiều thành tựu. Cẩn thận giấy tờ, hồ sơ, khó khăn có người giúp.
– Mùa Hạ: Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Nhiều cuộc hội họp với bằng hữu. Có chuyện tai tiếng thị phi.
– Mùa Thu: Phòng trộm cắp, hư hao tài sản. Nhiều việc lo lắng vì gia đình, cẩn thận giữ gìn sức khởe, phòng bệnh nạn.
– Mùa Đông: Có dịp viếng thăm con cháu ở xa. Ý muốn được con cháu thực hiện. Sức khỏe bất an nhưng không trầm trọng.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *