Xem đối tác làm ăn hợp với Nữ Nhâm Thìn 1952

Với tuổi Mão: Người tuổi Mão với người tuổi Thìn hợp tác khá ăn ý, Mão sẽ chịu trách nhiệm thực hiện còn Thìn sẽ đảm nhận việc đưa ra quyết định. Khả năng đạt thành công là rất lớn.



Nữ Nhâm Thìn hợp làm ăn với các tuổi nam

Năm sinh Điểm
1962 – Nhâm Dần 8
1968 – Mậu Thân 7
1970 – Canh Tuất 7
1971 – Tân Hợi 8
1980 – Canh Thân 9
1985 – Ất Sửu 8
1989 – Kỷ Tỵ 7
1995 – Ất Hợi 7
2003 – Quý Mùi 7
2004 – Giáp Thân 9
2013 – Quý Tỵ 7
2015 – Ất Mùi 7

Người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào?

Với tuổi Tý: Có thể hợp tác nhưng người tuổi Thìn phải làm chủ thì sự nghiệp mới có thể phát triển.

Với tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý, cả hai đều muốn bản thân mình làm chủ mà không hề có ý định nhún nhường hay tinh thần cùng hợp tác. Nếu hai bên tôn trọng ý kiến của nhau thì thực chất cũng chỉ là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, cuối cùng sự hợp tác vẫn không mang lại kết quả gì.

Với tuổi Dần: Hợp tác cực tốt, đôi bên cùng nhau hỗ trợ để cùng phát triển, cả hai cùng là người có năng lực.

Với tuổi Mão: Người tuổi Mão với người tuổi Thìn hợp tác khá ăn ý, Mão sẽ chịu trách nhiệm thực hiện còn Thìn sẽ đảm nhận việc đưa ra quyết định. Khả năng đạt thành công là rất lớn.

Với tuổi Thìn: Tốt nhất là không nên hợp tác vì cả đôi bên đều chăm chăm lợi ích cho riêng mình mà thôi.

Với tuổi Tị: Có thể hợp tác nhưng người tuổi Tị phải tích cực phát huy năng lực của chính mình, đôi khi phải tự lập, tự quyết, nếu không sẽ bị người tuổi Thìn lấn át.

Với tuổi Ngọ: Có thể tiến hành hợp tác trong khoảng thời gian ngắn với những việc nhỏ. Nếu hợp tác trong thời gian dài thì nguy cơ mâu thuẫn khá cao.

Với tuổi Mùi: Có thể hợp tác, song không phải lĩnh vực nào cũng có thể hợp tác, nếu hợp tác trong lĩnh vực nghệ thuật là tốt nhất.

Nguoi tuoi Thin hop lam an voi tuoi nao hinh anh 3

Với tuổi Thân: Người tuổi Thìn nếu hợp tác với người tuổi Thân thì sẽ gặt hái được nhiều thành công hớn, hai người kết hợp cùng nhau sẽ làm tăng thêm sức mạnh, vĩnh viễn không bao giờ thất bại.

Với tuổi Dậu: Có thể tiến hành hợp tác song nên để người tuổi Thìn nắm vị trí quản lý, người tuổi Dậu có thể trợ giúp trong quá trình kinh doanh.

Với : Không nên hợp tác, người dường như có khả năng đọc được mọi suy nghĩ của người tuổi Thìn, nên người tuổi Thìn cảm thấy không an tâm để đầu cơ.

Với tuổi Hợi: Nếu người tuổi Hợi khiêm tốn một chút thì có thể hợp tác thành công.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *