Xem tử vi trọn đời chi tiết Nam Giáp Thìn 1964

Việc kết hôn có ảnh hưởng tới cả cuộc đời của bạn nên chọn những người có mệnh hợp với bạn đế hướng tới cuộc sống hạnh phúc.

Nữ mạng – Sinh năm: 1964 – Tuổi: GIÁP THÌN (Con Rồng)
Tức mệnh: Hỏa (Lửa đèn to)
Cuộc sống của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Những người tuổi Giáp Thìn có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn.
Tuổi thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi.

Tình duyên của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Vận tình duyên của bạn sẽ phụ thuộc vào ngày sinh, sẽ có 3 trường hợp sau:
Sinh vào các tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc trọn vẹn, những người sinh vào các tháng này sẽ có 3 lần thay dổi về tình duyên. Còn sinh vào các tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch cuộc sống hôn nhân sẽ có 2 lần thay đổi. Hạnh phúc trọn vẹn không chịu sự chi phối hay thay đổi đối với những người sinh vào các tháng : 1, 5, 11 và 12 Âm lịch.

Phần gia đạo và công danh của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Phần gia đạo của bạn được yên vui và vẹn toàn, trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn hay tranh chấp giữa các thành viên.
Công danh ngay từ khi mới lập nghiệp bạn đã gặp may mắn và có nhiều cơ hợi phát triển, càng về sau sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển đặc biệt vững chắc vào năm 40 tuổi. Phần cuối đời sẽ được hưởng an nhàn và sung sướng.

Tuổi hợp về làm ăn của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Trong việc kinh doanh và giao dịch và một số những công việc khác trong cuộc đời liên quan đến các vấn đề tiền bạ và tình cảm thì bạn nên chọn những người thuộc các tuổi dưới đây để hợp tác, và đồng hành sẽ gặp nhiều thuận lợi may mắn và thánh công đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.
Chọn tuổi kết hôn của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Việc kết hôn có ảnh hưởng tới cả cuộc đời của bạn nên chọn những người có mệnh hợp với bạn đế hướng tới cuộc sống hạnh phúc.

Nếu kết hôn với các tuổi như: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần thì cuộc sống hạnh phúc, sung túc, gia đình êm ấm, công việc thuận lợi do những tuổi nầy rất hợp với tuổi bạn về tình cảm và tài lộc.
Còn khi kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có được một cuộc sống trung bình: Giáp Thìn, Canh Tuất.
Chúng tôi khuyên bạn không nên kết hôn với các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu rất kỵ với mệnh của bạn, nên duyên với những tuổi này cuộc sống sẽ khó khăn, vất vả, thiếu thốn.
Nên chú ý vào những năm này không nên kết hôn: 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi.

Tuổi đại kỵ của tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng
Đây là những tuổi nếu bạn kết hôn hay có ý định hợp tác cùng làm ăn sẽ chỉ gặp thất bại và xui xẻo: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.
Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, bạn nên khéo léo tránh xa không nên hợp tác thực hiện giao dịch về tiền bạc. Nếu kết hôn không nên tổ chức linh đình càng đơn giản càng tốt.

Ngày giờ tốt để xuất hành và làm ăn
Giáp Thìn thích hợp với những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ vì thế khí xuất hành hay có công việc làm ăn , buôn bán hay giao dịch về tiền bạc nên chọn khung giờ này để tiến hành thì sẽ có nhiều thắng lợi và không lo thất hại.

Diễn biến trong từng năm của cuộc đời
– Từ 20 đến 25 tuổi: có nhiều biến động về tình cảm và công việc. Hãy cẩn trọng khi quyết định hay làm bất cứ việc gì .
– Từ 26 đến 30 tuổi: Hãy dành thời gian để gây dựng cuộc sống đầy đủ và yên ầm về phần tình cảm. Cuộc sống thường ngày sung túc, có nhiều điều tốt đẹp, mọi công việc đều được thuận lợi.
– Từ 31 đến 35 tuổi: hãy chú trọng phát triển công việc làm ăn buôn bán trong thời gian này, có thể bạn sẽ làm nên sự nghiệp, gia đình và công việc đều ổn thỏa, không gặp điều gì khó khăn trắc trở. Là năm có rất nhiều may mắn và tài lộc nên tận dụng từng cơ hội.

– Từ 36 đến 40 tuổi: Tốt nhất không nên đi xa trong thời gian này, có thể gặp điều không may ở đất lạ, bạn sẽ gặp được cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc tiến triển tốt đẹp. Nếu muốn có thắng lợi lớn nên hợp tác làm ăn cùng những người hợp tuổi.
– Từ 41 đến 45 tuổi: khoảng thời gian này không được may mắn cho lắm, công việc gặp phải khó khăn, phải tiêu tốn không ít tiền của. Nên thắt chặt chi tiêu tránh những khoản không đáng.
– Từ 46 đến 50 tuổi: Nên giữ gìn cho con cái, cẩn thận trong việc làm ăn. Vào cuối năm 50 có thể sẽ có cơ hội kiếm tiền lớn.

– Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này cần thận trọng về bản mệnh của mình, đề phòng bệnh tật, ốm đau, công việc không mấy suôn sẻ nhưng bù lại trong gia đìn lại luôn vui vể, êm ấm con cháu hòa thuận ngoan ngoãn.

– Từ 56 đến 60 tuổi: bản mệnh có phần suy yếu vào mùa đông thì tuyệt đối cẩn trọng. Vận may mắn sẽ theo bạn đi suốt cả cuộc đời. Nhưng bất kể chuyện gì cũng đều phải cẩn thận, tránh làm những việc trái với lương tâm hay kiếm tiền bất chính sẽ ảnh hưởng đến phần đức về sau.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *